Söngvari: Chuck Billy(Testament) Gítarleikari: Eric Peterson(Testament) Gítarleikari2: ég að sjálfsögðu(Hugi.is) Trommuleikari: Dave Lombardo(Slayer/Fantomas/ex-Testament(held ég, er nokkuð viss að hann sé ekki lengur í testament)) Bassaleikari: Steve DiGiorgio(Testament/ex-Death)
gítar:geðsjúklingurinn í necrophagist gítar 2:Larry LaLonde bassi:John Myung söngur/growl:Mike Patton trommur:gaurinn í the dillinger escape plan!! shit hann er andstyggilega góður!
Rokk versjónið:
gítar:Johnny Greenwood gítar:Thurston Moore bassi:ég;) trommur:Tim Alexander söngur:gaurinn í Clap Your Hands Say Yeah:D
Carve another notch in your bedpost, whore. Lay back and tally up the score. Count the number of hearts you've ripped from chests.
Já úff maður, talandu um eiturkúl, ég var líka að hugsa um að hafa Johhny Cash þarna í staðinn fyrir Jagger en síðan hugsaði ég það er engin Keith Richards án Jagger.
Jimmy Page(Led Zeppelin - Gítar Ritchie Blackmore(ex. Deep Purple nú í Blackmores Kninghts - Gítar John Henry Bonham(Led Zeppelin) - Trommur John Lord(Deep Purple) - Orgel John Paul Jones(Led Zeppelin) - Bassi Freddie Mercury(Queen) - Söngu
bon scott söngur angus young, ég, jimmy page og jimi hendrix á gítar john bohnam trommur (stafa ég þetta rétt ??) og eikker góður bassa leikari þekki ekki á þá sinfónía íslands sem undirleik :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..