Bæði Tacoma bassi sem ég prufaði uppí Tónabúðinni fyrir nokkru, eina sem ég man er að hann soundaði guðdómlega og hann kostaði 130. þús, svo líka Godin bassi uppí Tónastöð, kostar 90. þús, 4 strengir fretless og flatwound strengir.
heitt að fá sér Fuck you gítarinn sem Kirk notar (kh-4, man ekki allveg) Vassili veit það. Og dopótti gítarinn sem Randy notaði :D svona það heitasta hjá mér í dag
Furðu margir sem kjósa gítara sem aðrir hafa notað. Ef maður gæti valið sér hvaða gítar sem er, færi maður virkilega að velja sér eitthvað þannig? Bara mitt álit, finnst þetta skrítið.
Sjálfur get ég ekki ákveðið, svo gífurlega margt sem kemur til greina.
eg myndi nu vilja eiga marga gitara og margir eru signature eða eikkað þí auðvitað vill eg eiga gitar sem er eins og uppáhaldsgitarleikararnir minir nota
Ég á draumahljóðfærið mitt. Það er ESP Eclipse II STBC. En það eru allir að tala um að EMG 81 sé bara fyrir metal…… það er ekki satt. Ég spila hálfgert fönk oð það virkar alveg í botn hjá mér….Bara að láta skoðun mína í ljós. hehe
Hvítur Les Paul Custom, ESP MX-250 (Custom Shop Explorer með gamla laginu) Ken Lawrence Explorer (bæsaður svartur eða með “macassar” íbenholt eða annan exotískan dökkan topp og ragnaraka þema í inlayunum)
á einn og fyrir utan það er það hvíti jackson v-gítarinn hans randy og doppótti v-gítarinn hans og svo Dean Dimebag Razorback og allir les paularnir hans zakk :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..