Ég var að spila æfingu sem er í Rock Discipline myndbandinu eftir John Petrucci og reyndi að spila hana eins hratt og mögulegt var. Fór reyndar mest í 240 bpm en í videoinu spila ég þetta í 224 bmp eða rúmlega 15 bps. Ákvað bara alltíeinu að taka þetta upp :D
skoðaðu fyrir aftan mig í videoinu, blár veggur og ESP hardcase. Ég sendi inn mynd af stöffinu mínu fyrir nokkru síðan við bláa vegginn og hardcaseið var þarna og gítarinn sem ég spilaði á…
hver er tilgangurinn? Ég er búinn að taka þetta upp og hafa fyrir því setja þetta allt saman og klippa og svona og svo er ég búinn að setja þetta á netið svona…
já ok las þetta vitlausa sry..shjiit ég elska þá þeir eru bestir sko..en það er enginn annar í mínu bæjarfélagi(garðabæ) sem ég veit um sem fýlar þá..:(
hehe, ég þekki fullt af fólki og margir segja bara “þetta er ömurlegt, mars volta er best” eða sumar listatýpurnar segja það :D Aðrir segja “þetta er ekki tónlist, bara nótur upp og niður skala allann tímann” eða réttara sagt FM-hnakkar sem segja það. Og svona ýmislegt annað, ég þekki bara einn strák sem fílar þetta álíka mikið og ég.
En annars á ég flestar breiðskífurnar þeirra, vantar einhverja 2 eða eitthvað til að hafa þær allar ;)
sko mínir félagara þeir segja að þetta séu bara 5 gaurar að sína sig en þúst það finst það mörgum en það hafa bara ekki margir hlustað á þetta mér persónulega finnst nánast öll músik sem þeir skapa alveg frábær einsog dance of eternity fólk segjir að það sér bara e-ð bull en bara wáá þetta er magnað alveg allt með þeim bara shjit engin orð sem lýsa þeim:D:D
En auðvitað get ég ekki tekið bara upp gítarinn og spilað svona hratt, ég verð að hita upp fyrst. T.d. byrjaði ég þarna að spila þetta í 120 bpm og hækkaði þetta svo alltaf um c.a. 16 bpm fyrst en þegar ég var kominn hærra í c.a. 192 þá fór ég að hækka um 8 bpm þangað til ég komst í 224 og þá tók ég upp.
En svo eftir videoið þá prufaði ég að hækka meira og komst síðan hæst í 240 :P
Þú notar nákvæmlega sömu “tækni” við að shredda og Michael Angelo sýnist mér. :)
Án þess að vera með neitt mont í gangi, þá næ ég þessu á svipuðum hraða, ekki samt kannski 240 enda lítið sem ekkert æft mig á þessu. Ég hef verið að æfa mig mun meira í Sweep-i heldur en að shredda, búinn að ná því frekar vel. Kannski maður ætti að fara að fordæmi þínu og taka eitthvað Sweep picking upp. :)
Kannski eitthvað svipaða en ég veit nú ekki hvort það sé nákvæmlega eins. Og já, auk þess þá myndi ég flokka sweep líka undir shred.
Og já, endilega taktu upp video :D (eða var það ekki það sem þú meintir annars? hehe) Það þyrfti að fá svona video/hljóð kubb hingað þar sem fólk getur sent svona inn.
Sjálfur hjakkaði ég á þessarri æfingu fyrir svolitlu síðan, og var ég farinn að ná upp í 208 bpm, og var það á nákvæmlega eins gítar sýnist mér:) Ástæðan fyrir 208 er sú að taktmælirinn minn nær bara upp í 208. Best að fara að æfa þetta betur núna, eftir smá hlé.
Annars er ég búinn að æfa mig ógeðslega lítið á gítar undanfarið, og mér líður illa yfir því.
Hehe, finnst það svosem ekkert skrítið þar sem að þú varst stjórnandi á rásinni og ég var bara nobody ;) en var samt kominn með op þar einhverntíman.. :s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..