Ef þú hugsar þér að signalið þitt sé bein lína. Þegar þú raðtengir effekta þá eru þeir allir í línunni og eru fyrir en þegar þú hliðtengir þá liggja allir effektarnir rétt fyrir utan línuna og svo þegar þú þarft að nota þá þá er þeim ýtt í línuna. Þetta er nokkurn vegin svona held ég en kannski er til betri útskýring á þessu.
Þegar þú raðtengir effectana þá spilaru úr gítarnum/bassanum í gegn um alla effectana s.s. að merkir úr gítarnum fer í gegn um þá alla og “effectinn” er komið inn áður ef það fer inn í magnarann þar sem verður til hljóð.
Ef þú hins vegar hliðtengir effectanna fer merkið úr gítaranum beint í magnarann og þá koma effectarnir inn rétt áður en þeir fara út úr keiluni.
ertu að tala um FX loop??? ég er ekki ennþá búinn að prófa fx loopið á mínum magnara, enda nýbúinn að fá alvöru effect sem ég á eitthvað eftir að nota og magnarinn er alltaf í æfingarhúsnæðinu og gleymdi að prófa það síðast þegar ég fór (fyrsta skiptið síðan ég fékk tækið)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..