er með 3 effecta til sölu allir í góðu ástandi…

er með einn Behringer DM100 Distortion Modeler, þessi græja er “með 3 distortiona” er með DS1, D+ og Rat… ég fékk hann í jólagjöf en hef ekki þörf fyrir honum og hann kostar nýr 2.900 kr.. hann fer ekki á eitthvað mikið ódýrara enda óopnaður en í pakkann og allt

svo er ég með Guyatone MD3 micro digital delay, mjög fínt delay, varla notað því að batteryið kláraðist því ég gleymdi að taka úr samdi og hef ekki gert neitt síðann með effectinn, hann kostaði 11.500 kr

og ég er líka með Boss BF2 Flanger, hann er í góðu ástandi og er pínu notaður, kostaði upprunalega 8.500 kr

p.s. allir pakningar og allt svona(bréf, kassa og leiðbeiningar) fylgja með effectunum!

og svo fer ég bráðlega að selja einn Peavy Bandit 112 80w rosalega góður! keyptur á 42 þúsund á sinum tíma, er eins og hálfs árs gamall, rosa græja og í frábæru ástandi!

bjóðið bara í þetta!

svara í davidt(at)simnet.is (email) eða god_send_death3(at)hotmail.com (msn aðeins)

setti (at) í stað @ því að maður rekst stundum óvart í og þá opnast outlook express og fuck hehehe