Fenguði eitthvað hljóðfæratengt í jólagjöf? ég fékk ekki neitt:( en fékk allavega 10þus sem ég ætla nota til að kaupa aðra bassatrommu á glænýja trommusettið sem ég verslaði mér hérna rétt fyrir jólin =)
fender hot rod deluxe :D, fekk 15 thus upp i thannig kvikindi sem eg er reindar buinn ad kaupa (soundar eins og mothafukka). fekk svo 2 headphones senheiser og sony
Ég fékk Boss stage tuner, daisy chain til að tengja rafmagn í aðra effekta frá tunernum, behringer chorus, strengja sett og síðan dunlop hreinsi sett fyrir gítarinn. og að lokum óska ég öllum gleðilegra jóla :P
Ég fékk Inspire 1394 fjölnota upptökutæki sem kostar 20.000 kall, og er bara helvíti sáttur. :) En því miður tekur talvan ekki við firewire.. en við reddum því. :)
Ég fékk eitthvað iMic, utanáliggjandi hljóðkort svo ég geti tengt gítarinn í tölvuna. Held ég, veit ekki alveg hvað þetta er en það hljómar mjög spennandi.
Já, ég fékk svona cover fyrir magnarann minn, fótstig fyrir þegar ég er að spila klassískan ggítarleik og svo gaf mamma mér djókgjöf, hún gerði svona stórt box, svo inní því var annað aðeins minna, svo aðeins minna, svo aðeins minna og áfram og áfram þanig til að þetta var orðið að pinkulitlu boxi og inní því voru nokkrar gítarneglur! Það var snilld! :Dhehe
það sem tengist hljóðfærum var bara 12 gítarneglur og Hardcase (sem er reyndar uppselt, en mamma gefur mér það þegar það kemur aftur í Hljóðfærahúsið eftir áramót)
annars fékk ég bara geisladiska,víntylplöyur,dvd og eitthvað þannig
ég fékk zildjian 20“ A custom ping ride og meinl 10” splash og zildjian Adriang Yong cimbalatösku man ekki hvernig það er srifað og svo pening til að kaupa splash statíf:-)
2 ólar á gítarana mína. Eina leður (heavy duty stuff) og eina úr eikkerju fínu efni.
Mun svo líklega nota pening sem ég fékk til að splæsa í eitthvern flottan Distortion Effect. Kannski að maður fái eitthvað meira næsta ár :) aldrei að vita.
ég fékk Zildjian ZXT(held ég að það heiti) cymbal pack, hihat crash og ride. svo fékk ég yamaha stand og fæ annan fljótlega. svo tvo geisladiska, Ampop og Mugison - mugimama is this monkey music, held ég að hann heiti.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..