langar að deila með ykkur dýrasta hljóðfæri sem ég fann inn á music123.com
Mér finnst það allveg tilgangslaust að leggja svona mikið á þetta þótt að þetta sé úr einhverjum 14 karata gulli og eitthvað blala… etta er nú bara kassagítar.
Mér finnst þetta ljótt… flottustu kassagítararnir eru steve vai kassarnir, flott blómamunstur á fingerboardinu en ekki svona munstursklessa eins og þessi inniheldur.
Eins gott að hann hljómi guðdómlega. Maður myndi allaveganna tapa sér bara við það að slíta streng ábyggilega, en það gæti svosem ekki gerst, þessi væri í glerbúri með þjófavörn á heima hjá mér hehe. Hvernig ætli það gengi annars að reyna að selja hann hér? Hehe maður bara spyr.
pældu í því að panta hann og vera svo ósáttur við hann ?
það væri ekki gott mál.
Annars þá eru svona gítarar oftast geymdir í skápum þar sem rakamælir og hitastigsmælir er inní til að viðurinn skemmist ekki og svo að það sé í 100% lagi með gítarinn oftast.
80 þús. dali! Ekkert smáverð á þessum grip! Persónulega finnst mér þetta ekkert flott, með pickguardinn og inlayið, allt of mikið… Þetta er svona gítar sem einhverjir moldríkir safnarar myndu kaupa, setja í glerskáp upp á vegg og aldrei spila á hann.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..