ég og mín saga
Jááá ég vil birja á að segja að þetta er í firsta skipti sem ég geri þetta og þetta á sennilega ekki eftir að heppnast en ég reyni…Saga mín birjar sumarið 2004.Ég fór til Reykjavíkur daginn 2 júlí í firra til að fara á Metallica tónleikana sem voru SNILLd.Ég gisti hjá frænda mínum honum Ólafi Hauki Símonarsyni skáldi og tónlistar manni samdi t.d. lagið riksugan á fullu og fleiri barna lög enhvað um það.Hann og fjölskildan hanns voru að flitja til Danmörku og það var hreinlega ekki pláss fyrir alla gítarana svo að hann Óli gaf mér gamlan washburn gítar sam henn hafði fengið að gjöf frá Gunnari Þórðasyni gítarleikara í Hljómum.þetta er gamall klassískur rafmagnsgítar sem ég er veit eginlega ekkert um.Og ég birjaði bara að spila og æfa mig,keipti mér pevey magnara 15 wött nóg til að birja með.Nokkrum mánuðum síðar þegar það fór að nálgast ferminguna mína var ég farinn að verða leiður á þessum gítar og litla magnaranum svo að ég baðum nían gítar og magnara.Og fékk Washburn WI64 og 100 watta behringer magnara og það hefur virkað vel fyrir mig allveg síðan gott stuff á góðu verði.Framtíðin er björt stefni á nían gítar svo næsta sumar..takk fyrir myndir af gíturunum