Sem æfir sig 24/7 ? Það er nú ekki mjög erfitt að gera það sem hann er að gera þarna. Hann er ekki að flassa neinni tækni nema ef til vill double stroki og paradellum stundum.
ég veit alveg hvaða æfingar hann er að gera þarna þú þarft ekkert að segja mér það. Efast samt um að hann fái mikla kennslu, mikill hraði þarna miðað við að þarna er maður sem býr á götunni. Á engnan pening fl, eyðir samt líklega miklum tíma í að æfa sig og pæla í trommuleik, pointið mitt var að hann er með alvöru trommuleikara blóð í sér :D
Þarftu alltaf að koma með svona ofur töffara comment? Þessi gaur ownar þig, hættu síðan að reyna að leika harða gaurinn á huga þetta er orðið frekar pirrandi.
Nei ég myndi ekki segja að hann “owni” mig. Þú veist reyndar ekkert hvað ég get spilað á trommur þannig að ég legg til að þú haldir þér saman og sért ekki að gaspra um eitthvað sem þu´hefur ekki hundsvit á.
Varðandi “töffarastæla” á Huga.is þá þykir mér ekki mikið skárra hvernig attitutið gagnvart mér er hjá þér núna í augnablikinu. Vinsamlegast ekki svara mér aftur ef þú ætlar að viðhalda þessu attituti við mig útaf engu því þá hef ég bókstaflega enga löngun til að svara þér yfir höfuð.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..