ég er með 2 eins og nýja effecta! eða MINT condition eins og sagt er;)
enn þetta eru:
Guyatone MD3; Micro Digital Delay: hann er keyptur fyrir minna enn ári og kostaði nýr og kostar enn 11.500 kr! vil helst ekki fá minna en 10000 kr fyrir hann, en það er hægt að semja um það! p.s. þessi er eiginlega bara EKKERT notaður, þar sem ég óviljandi skyldi hann eftir í gangi með batterýi og kláraðist það og hef ekki nennt að skipta né kaupa nýtt svo hann hefur verið notaður svona 2.
/
BOSS BF-2; Flanger: þetta er stór glæsilegur flanger sem ég keypti líka fyrir minna enn ári, á mjög svipuðum tíma reyndar! enn hann var keyptur á 8.500 kr minni mig, glænýr þá, smá notaður enn það sést varla… 7500 kr fyrir hann, enn líka hægt að semja um það!
ég er staðsettur á Akureyri og get alveg sent en þá þyrfti helst að splitta sendingarkostnað í 50/50, á ekki beint mikin pening.
enn þið getið haft samband annað hvort hérna er hérna hvort sem er ALLTAF eins og sumir hafa kannski tekið eftir, enn annars er hægt að senda email á: davidt@simnet.is eða adda mér á msn fyrir þá sem eiga: god_send_death3@hotmail.com
takk fyrir, Davíð