Það var einhver ný hljóðfærabúð að opna um daginn með mikið af sérstökum hljóðfærum, kom í fréttunum. Man samt ómögulega hvar hún var eða hvað hún heitir.
You're all the same, the lot of you, with your long hair and faggot clothes. Drugs, sex, every sort of filth. And you hate the police, don't you?
Það var verið að fjalla um einhverja svoleiðis búð í fréttunum um daginn. Ég kom samt bara inn í miðja fréttina þannig að ég náði ekki nafninu á búðinni eða staðsetningu.
Æ hvað er nú að? Þetta er nú bara mjög eðlileg spurning hjá honum. Það væri einmitt mjög gaman að vita um slíka búð á Íslandi. Og það að þú spurjir hvort hann vilji ekki breyta tónlist eins og við þekkjum hana, hann nefnir sítar sem dæmi, það sýnir bara að þú veist greinilega lítið um tónlist. Já það eru nefnilega til ótal hljóðfæri frá öllum menningarkimum þar sem líklega innan við prómill fólksins fílar sömu tónlist og þú eða ég. Svo eru líka allir sérstakir nema þú kannski eltist bara við annarra manna álit sem er mun aumkunarverðara en að vera sérstakur.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..