langar að spyrja ykkur hugara að þessari spurningu. Ég er að leita mér að maagnara, góðum combo, helst einhverjum fjölhæfum og hef verið að skoða Flextone en félagi minn benti mér á valvetronix frá VOX.
glötuð overdrive rás a þessum voxmögnurum en slatti af ágætis effektu svo sem flanger og chorus og svoleiðis, hef reyndar bara prófað 50watta version af þessum mögnurum
Ég er ekki sammála að það sé léleg overdrive rás. Overdrivið er mjög fallegt, ekkert metall overdrive samt. Annars hef ég prufað báða þessa magnara og þeir hafa báðir marga kosti. Get ekki dæmt annan yfir hinn. Reyndar finnst mér fólk of mikið koma með svona spurningar hér.. Þú færð engar staðreyndir, bara alit. Okkar álit er ekkert betra en þitt. Skelltu þér bara með gítarinn og prufaðu!
Ef “fjölhæfur” er lykilatriði í leitinni, þá er Line6 málið. Vettan er “digital simulator” magnari, með 24 ef ekki fleiri innbyggðum eftirlíkingum af mismunandi mögnurum, frá glansandi hreinu yfir í brjálaðasta metalsound, og allt þar á milli. Voxinn er blendingur, lampaformagnari og transistorakraftmagnari (eða öfugt, man ekki), og bara með “sitt” sound.. eflaust mjög góður magnari, en getur ekki ALLT eins og línusexan..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..