Tónastöðin er með umboð…ég spjallaði við einhvern gaur þarna og hann sagði að sendingarnar kæmu alltaf bara out of the blue og það væri mikil óregla á öllu hjá Jackson fyrirtækinu sjálfu.
Nújæja, ég þakka fyrir upplýsingar kæru hugafélagar. En ein spurning enn hérna, hafið þið prufað Jackson Warrior? honum svipar mjög til BC-rich Stealth. Er eitthvað varið í þá gítara frá Jackson?
Hehe já síðan þegar maður er orðinn ágætur á gítarinn þá skellir maður sér á eitt stykki Stealth eins og Chuckarinn notaði=] sko þá gerist þetta allt eftir að maður er búinn að fá sér Musicman Stingrayinn…..er sko bassaleikari reyndar en langar líka að verða slakkfær á gítar=]
Já er það þá King V útgáfan?, hún er mjög flott. Samt Dimebag Signature er nú helvíti gott verð ég nú að segja sko. Ég er samt að spá í að skella mér á music123 í nánustu framtíð og kaupa Schechter BlackJack.
þú meinar….mig langar bara í svona jackson V því hann er svo helvíti nettur og klikkað þægilegt að spila á hann. Minn gítar er mjög góður samt sem áður.
Já þetta eru víst mjög fínir gítarar sem koma frá Jackson, vinur minn á svona USA selected series King V frá Jackson. Hann segir að hann sé mjög svo sweet, mynd af honum hérna en hans er svartur =]http://www.jacksonguitars.com/gear/gear.php?partno=KV2_King_V
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..