Var að spá hvort einhver væri að losa sig við rafgítar helst ódýrt ef einhver er að því vinsamlegast senda mér póst hér á huga. Ég vil samt ekki apollo gítar það er of mikið harlem.
ég er að selja einn Washburn WI-64 idol, svartu, eins og hálfs árs gamall sirka.. kostaði upprunalega 53 þús en getur fengið hann á 30 þús.. fylgja strengir með ;)
nokkrum, á ég bara að hugsa ‘já ég verð að bíða í 2 skipti aftur þangað til næst svo að fólk fari ekki að pirrast’ ? ég þarf á peningnum á að halda og allt til þess að fá sem mestann, en það endar liklega með að ég fari með hann í tónabúðina bara
Rólegur að fara í varnarstöðu marrh, ég var ekkert pirraður, þú þarft ekki að fara að svar mér í einhverri fýlu, ég var bara að glettast í góðu gamni hvað þú hefðir svarað mörgum svona.. Hálfviti…..
ég er að selja squier og líka epiphone. squire á 18 þúsund og epiphone á 50-60 þúsund með tösku. Get látið þig fá 15w fender magnara frítt með gítarnum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..