Ég er að leita mér að effctum fyrir bassan minn.. kann ekki mikið á svona hmm… ég er spila mest með iron maiden og svo eitthvað metallica.. eruði með einhvern sem kannski passar?
já helsti sem er notaður er big muff.. þ.e.a.s. rússneskur big muff en hann er svartur á litinn.. hann ræður betur við bassatóna.. og eru fáir sem finnst hann ekki alveg æðislegur :)
Big muff á bassa er ótrúlega svallt! … ég sjálfur er ekki alveg í jafn hörðu stuffi og þú :D en hann passar í allt. Þeas ef þú villt fá hann alveg MEGA fuzzaðann fyrir td iron maiden og metallica þá geturu það og líka fengið svona smá fuzz sem gerir hann svo svalan (hann as in bassan sjálfann)
ok.. ég hef prófað báða og hann er áberandi feitari og hann áberandi hleypir dimmum bassatónum í gegnum sig miklu betur en sá ameríski.. en hann hefur bara batterý option.. ekki hægt að nota transformer til rafmagns.. en það er ekkert að hinum.. mér finnst hinn bara bassavænni ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..