SHIT! Skiptir ekki máli, ég á 2 ibanez fyrir, einn nýjan Ibanez JEM og einn gamlan Ibanez Universe 7 strengja :) Veit bara að þetta er geðveikur gítar sem hann er að selja, held að þetta sé blómagítarinn. Og kanski að benda seljanda á fyrst hann vildi ekki skipta við mig, þessi gítar er ekki framleiddur lengur og td. á www.jemsite.com þá vilja menn borga vel fyrir þennan gítar, færð vel yfir 100þús þar :)
Humm þessi gítar er af línu er kallast JEM…signature á hjá gítarhetjunni Steve Vai
Þetta var eitt af fyrstu módelunum sem fóru í umferð (þetta look það er að segja). Held að hann hafi komið fyrst út 88` þegar Vai var í whitesnake. Minn er held ég 90` módel.
Gítarinn og hálsinn eru held ég bæði úr maghony við. Gítarinn er bolt on. Floyd Rose system eins og minnst er á áður. Gítarinn er uppsettur með Dimarzio Paf Pro Pickuppum (sem eru víst flaggskip Dimarzio í pickuppum…og trúðu mér þeir sánda vel). Finishið er fabric klæðning (efni sem er oft notað í gluggatjöld), sem er siðan undir plasthúð.
Ég veit ekki með það hvort ég vilji skipta á honum og SG special Faded.
En ég samt er allveg til í að selja hann. Vona að þessar upplýsingar hafi hjálpað ;)
Er hálsinn með easy-access bolt-on? (hællinn minnkaður til að það sé betra að spila á efsta partinn á hálsinum)
Varðandi SG-inn, þá er hann mað seymour duncan pickupa (JB bridge og Jazz í Neck) og original pickupar fylgja með. Svo er hann hardtail, sem hlýtur að höfða til þín fyrst þú hatar floyd rose. Svo lýtur hann miklu betur í alvörunni en á myndunum. :D
ég er að selja squier og líka epiphone. squire á 18 þúsund og epiphone á 50-60 þúsund með tösku. Get látið þig fá 15w fender magnara frítt með gítarnum
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..