fyrsta lagið sem ég lærði var symptoms of the universe með sabbath og mér finnst skemmtilegast að spila sólóinn í money með pink floyd, kannski af því að ég var að læra það fyrir stuttu.
fyrsta heila lagið sem ég lærði var smells like teen spirit og það skemtilegasta heila lag að spila er örugglega fucking hostile með pantera eða sweating bullets með megadeth
Fyrsta lagið sem ég lærði allaveganna svona mest allt var Sweet Dreams með Marilyn Manson og uppáhalds lagið mitt að spila er Soul To Squeeze með Red Hot Chili Peppers eða þá Spanish Flea með Herp Albert & Tijuna Brass.
Spila á trommur og lærði fyrst nothing else matters en finnst skemmtilegast að spila no one knows með qotsa og cloud connected með in flames og and justice for all með metallica.
fyrsta lagið sem ég lærði á bassa var Fade to Black, á gítar var það örugglega bara One eða eithvað, á trommur My Sharona, á píanó var það Gamli Nói, á blokkflautu var það Góða Mamma, á kontrabassa var það Stafrófslagið…man ekki eftir fleiru…
Fyrsta lagið sem ég lærði var örugglega Enter sandman og lagið sem mér finnst skemmtliegast að spila er örugglega:Duality með slipknot,Amon Amarth As long as the riven flies,Metallica wherever i may roam.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..