var að pæla til ad hafa zakk overdrive þarf madur ad hafa lampa magnara en ef madur er ekki med lampa magnara..er þá asmt ekki allveg hægt að nota það:S..svara plz
Það er alveg hægt að nota það með transitor, en það er ekki sniðugt, allavega samkvæmt reviewunum á harmony-central, því að overdrive er mjög oft notað sem gain boost fyrir lampamagnara- þ.e.a.s. auka við drivið. Zack Wylde hefur t.d. drivið í magnaranum á fullu og stígur svo á pedalann til að fá meiri bjögun. Ég mæli frekar með því að þú fáir þér distortion (Boss Metal Zone t.d.), þó svo að uppáhaldsgítarleikarinn þinn noti þennan pedal.
Ég á ZW overdrive pedalinn, og ég nota hann bara sem boost fyrir solo og ýmis lead, og hann er fullkominn að mínu mati sem slíkur. Eini gallinn við hann er að hann suðar mikið, en það er ekkert sem ekki er hægt að laga með noise supression.
Svo koma pinch harmonics alveg kuntuvel út með þessum pedal, og það sem ég hreifst fyrst af með þennann pedal er að hann sustainar eins og æfur tuddi í marga sólahringa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..