oki, ég veit að ég er eiginlega tík núna hehe en hvar passar ‘word’ inní spurninguna? hehe og á milli já og nei ? ‘word’ síðast þegar ég vissi var meint eins og ‘sammála’
…og 2: það er aldrei nóg um gítara, er það nokkuð? ;)
Vandamálið er meira það hve stór meirihluti notenda spilar á gítar eða bassa.. og þeir sem spila á annað eru langflestir að læra hjá kennara og geta því farið með öll sín vandamál þangað, svo það skapast ekki sama umræða á korkunum fyrir vikið.
Já, mér finnst að við hin ættum að vera duglegri að tala um okkar hljóðfæri :)
Ég reyndi einu sinni að senda grein um mitt hljóðfæri en hún var ekki samþykkt, hún var ekki stolin, lítið af villum og sæmilega löng … ég veit ekki af hverju hún var ekki samþykkt :S
hehe já mikið af gíturum.. enda allt of margir gítarleikarar og 80% kann ekki shit! hehe.. en jú þá verða aðrir hljóðfæra leikarar bara að senda meira stuff frá sér! :)
word ætti sennilega við “Já” en auðvitað eru gítarar ekkert að njóa sín of mikið, þeir eru bara duglegri að senda inn dóterí tengt gíturum, ef þið viljið lífga eitthvað annað við, THEN DO SOMETHING ABOUT IT
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..