ég var að nota Boss Metal Zone en var að selja hann því ég nota eiginlega bara driveið í magnarann..(Peavey Bandit 112) og svo nota ég Boss Flanger 2 :)
Takk fyrir það. Finnst rv5 alveg fáránlega frábær, nota hann mjög mikið og whammy er auðvitað mjög töff á sinn hátt, svoldið sýrður á köflum, en samt gaman að leika sér að honum.
sammála með Whammy-inn, verð samt að vera ósammála um RV5, ég nota spring reverb sem er innbyggt á vox AC15 magnaranum mínum, eina reverbið sem ég nota og vill nota, en annars áður en ég fékk vox-inn þá var ég mjög hrifinn af rv5… :)
Þetta er bara tuner eins og hver annar, nema hann er settur inn í pedal sem gerir hann þægilega aðgengilegan á æfingum eða á sviði. Hentugt, en það er alveg örugglega hægt að fá alveg jafn góða tunera fyrir minni pening ef þig munar ekkert um að hafa hann ekki þægilega staðsettan á gólfinu fyrir framan þig.
Nota enga pedala í fyrsta lagi því að maður þarf þess ekkert þegar maður er með Line 6 Spider II og í öðru lagi þá er ég með OD-1 og OD-2 á Marshall Valvestate 8100 hausnum mínum. Annars þá er ég að pæla í að fá mér Stage tunerinn. :O)
Óaðfinnanlegur gripur .. algjör fullkomnun! Ekki láta neinn segja þér að þetta sé bara svona “chord” gítar .. getur gert allt með þessu kvikindi.. mjög þægilegur háls og bara alveg ótrúlega solid gítar!
Sjálfur á ég: Boss tuner, Boss overdrive og Echo Park frá Line 6 (+footswitch). Mig langar í Boss EQ, einhvern wha wha, jafnvel Boss Sustainer. Jú og svo festi ég fjár í rat frá pro co bráðum hún er í pöntun hjá hljóðfærahúsinu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..