Ég er að leita af ódýrum en góðum byrjanda bassa, ekkert endilega það lang ódýrast, vill ekki lenda á einhverju drasli. Bara að ég fá mikið fyrir peninginn.
Sjálfur á ég Ibanez og Yamaha bassa … sem eru svona “byrjenda” bassar Ibanezinn er frettaður og Yamahainn defrettaður … en ef þú ert að spá í ódýrum en sammt ekki rusli þá myndi ég mæla með því að þú tékkir að annaðhvort notuðum bössum eða þá að reyna að finna Ibanez eða Yamaha bassa á netinu annað hvort frá bretlandi eða bandaríkjunum því krónan er að styrkjast eins og motherfucker! þannig að ….. ég mæli með því að þú kaupir ekki squire hér heima því a hljóðfæri kosta of fucking mikið miðaða við í UK eða USA! tékk it out! en eins og ég segi ekkert bara skoða Squire Ibanez eða Yamaha því ef þú ert að skoða notaða bassa gæti vel farið svo að þú finnir Fender notaðan á mjög góðu verði! ….. ég er fullur í augnarblikinu veit ekki hvað ég er búinn að segja og hvað ekki … en ég mæli með notuðum hljóðfærum af netinu en fáðu fucking góðar myndir af þeim áður en þú panntar! …. kanill out!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..