Upp á gannið segirðu?
Ætli maður gefi ekki eftir og segi þér það, fyrst þú ert svona forvitinn… en annars afhverju ertu svona forvitinn? :P (svona uppá gannið ;) hehe)
En hvað með það, þá er ég 17 ára gamall piltur á öðru ári í framhaldsskóla.
Ég hef æft á gítar í um hjartnæm 3 ár núna og hef verið í GÍS allan þann tíma.
Og með hljómsveitarmál þá segi ég bara að ég sé eiginlega á milli hljómsveita núna, spila bara stundum með vinum mínum og við erum bara að jamma og leika okkur (sem er bara gaman :P). En annars þá ætlaði ég og vinur minn (sem spilar á trommur) að stofna hljómsveit og svo langaði honum að fá annan vin okkar til að spila líka á gítar og syngja en ég hef prófað að vera í hljómsveit með honum áður og það var ekki allveg að virka að mínu mati (auk þess fílar hann alls ekki eins tónlist og ég :S).
Þannig að ég held að ég sé eiginlega bara að leita mér af hljómsveit í augnablikinu. Ég hef aldrei almennilega náð að hitta á nógu gott tónlistarfólk, ég þekki og hef auðvitað spilað með mörgum mjög góðum en þeir vilja kannski ekkert endilega spila svona tónlist eins og ég væri helst til í. Þannig að mig vantar góða hljóðfæraleikara og tónlistarmenn sem eru alvara um það sem þeir eru að gera.