Ef að þú ert að segja honum að kaupa playmate gítarinn sem að þeir eru með þarna ódýrann þá finnst mér það eiginlega bara illa gert af þér, eiginlega bara ofvaxinn dótagítar.
Var einmitt að skoða ódýra kassa um daginn og minnir að ódýrir kassar sem að hljóma ekki eins og dótagítarar kosti sirka 10-13 þús en ég man ekki alveg hvar þeir voru. Man að reyndar að Tónabúðin var með pakka á ódýrum gítar með smá pokaræfli og strengjum og eitthvða á svona 12-13 þús minnir mig en það er líklega of dýrt :/
Amm ok, sry mate. En allavega ef að þetta er Dean Playmate gítarinn sem að ég var að prufa hjá þeim um daginn þá er hann bara, eins og ég sagði, ofvaxinn dótagítar að mínu mati.
Annars má alltaf prófa, getur verið að það sé meira lagt í hann en maður finnur við fyrstu spilun (þó að ég stór efi það).
Nei, ekki klassískann, þjóðlagagítar, þið eruð að rugla því saman (þó svo að Hagkaupsgítarinn er klassískur bara með stálstrengjum sem getur reyndar brotið hálsinn).
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..