Mjög ódýrt, vel lélegt, mjög gott fyrir byrjendur = Verve vibe master; maður fær sér það bara á music123.com. Hérna er tækið og hér eru fleiri ágætar trommu
Premier Cabria 2, fæst í hljóðfærahúsinu Laugarvegi. Mjög góð byrjendasett með fínan verðstimpil. Þær kosta um 100.000 með statífum og minimum required cymbölum ( hi-hat + ride ) og verður að hafa það í huga að trommur eru dýrt áhugamál … Einnig verður að hafa það í huga að ef þú ert að byrja að spila á trommur og ætlar þér að spila eitthvað af viti þá ættirðu ekki að fjárfesta einni einustu krónu í næsta drasl sett sem þú finnur á netinu.
Ég veit af eigin reynslu að það er mun betra að kaupa nýtt trommusett beint úr verksmiðjunni í kössunum og með öllu tilheyrandi .. ef þú ætlar þér eitthvað að spila af alvöru. Ef þú ætlar þér hinsvegar ekki að gera það, þá breytir engu hvað þú kaupir ….
Ég er með Verve Vibe Master sett til sölu með nýju skinni. Hafðu samband við mig ef þú hefur áhuga. Ég er að selja þetta sett og ætla að fá mér annað nýtt. Þetta er mjög gott byrjendasett og er það mjög gott fyrir byrjendur.
Ef ég tók það ekki fram nógu oft áður, þá er þetta mjög gott byrjendasett :P smá mistök þarna á ferð…
Allavega, þetta er fínt sett með nýjum Remo skinnum, cymbalarnir eru kannski ekki þeir bestu, þeir eru samt alveg ágætir, svona eins og má vænta að byrjendasetti. Ástæðan fyrir því að ég vil selja það er að ég er að fara í tónlistarskóla eftir áramót og vil uppfæra hjá mér settið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..