gat verið að fyrsta svar væri frá einhverjum sem er að reyna vera sniðugur :S það sem ég meina er að ég er ekki að leita að einhverju eins og t.d Squier, Lion eða öðrum ódýrum týpum. heldur einhverju betra og nefndi Fender og Gibson auglýsinguni til stuðnings (sem greinilega heppnaðist svona rosalega vel)
Það eru alveg til “alvöru” rafmagnsgítarar sem eru ekki Amerískir.. Japanir eru að gera ágætis hluti með Ibanez og ESP, og Kanadamenn með Godin (og örugglega fleiri merki) .. oft er jafnvel hægt að gera betri kaup í þeim þar sem “Made in U.S.A.” stimpillinn virðist oft kosta sitt.. Ég myndi t.d. mikið frekar kaupa ESP Eclipse á 109.000 en Les Paul Studio á 120 eða hvað sem hann kostar..
ég skal láta þig fá Washburn WI-64 á 35 þús! Svartur, vel með farinn í góðu ástandi og hann er svona árs eða eins og hálfs árs gamall kostaði nýr 53 þúsund.. það er góður gítarr finnst mé
Vá… kannski vill hann BARA Fender eða Gibson og kannski vill hana BARA ameríska… skrýtið að það skuli eitthvað vera að dissa það. Greinilega bara tilbúinn til að borga meira fyrir gæði og merki…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..