music123 er mjög traust síða, reyndar með allt of lítið úrval af sumum gítörum, sendingarkostnaður er svona 100$, tollgerðarskírsla er 500 krónur held ég. En flestar tegundir verður þú að senda með www.shopusa.is
Þeir reikna allan kostnað beint útfrá verði, ekki umfangi til að einfalda útreikninga, því fá þeir kannski lítið sem ekkert fyrir ódýra hluti, en meira (og kannski full mikið) fyrir eitthvað sem kostar hundruð þúsunda. En talan sem þú færð út þegar þú slærð verðið inn í reiknivélina stenst svo lengi sem gengið helst stöðugt.
Sendingarkostnaður um $100 (ef þú ert að tala um gítar, eflaust meira með magnara eða trommusett eða eitthðva fyrirferðarmikið, sérð það annars bara með því að setja vöruna í körfuna og gera “calculate shipping”) .. virðisaukaskattur 24,5% (af verði vörunnar og sendingarkostnaði) .. og svo bara einhver þúsundkall eða tveir í pappírsvinnu og útkeyrslu.
6 daga !!!??? díses hvað þu ert heppinn, ég pantaði minn nuna bara 5 ágúst og þeir segjaþ arna að þeir séu ekki bunir að fá haann frá verksmiðjunni og ég hef ekkert heyrt meira í þeim.. og vinur minn hann keypti hjá þeim einn gítar líka og hann beið í meira en ár, það er ekki grín, meira en ár !
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..