Takk takk … það er einmitt ein af ástæðunum fyrir því að ég er ekki alveg viss um hvort ég vilji selja hann… og hann soundar ótrúlega vel líka ….. EN eins og ég segi mínar dverga hendur eru ekki alveg að meika hann … spurning um að pína sig áfram O_o
það snýst meira um hvort þú getur spilað á hann… ég meina ef hann er með of feitann háls fyrir þig þá borgar það sig að selja hann og kaupa sér góðann bassa með minni háls, sem þú getur spilað lengi og vel á! ;) án þess að verða þreyttur! :)
Tjékkaðu á Godin bössunum (Tónastöðinni). Þeir eru með þrusuflott hljóð, þægilegir á að spila og eru ekki með risa háls. Hálsinn er langur (enginn barna) en þægilegt að skipta milli banda. Do it!
“er annars sona meiri Fender týpa” ha?? þú ert bara blubering pussy þetta er ógéðslega flottur bassi!! og hvað í fjandanum áttu við með “er annars sona meiri Fender týpa”???
illugicool er samt án efa hrokafullasti gaur á huga nokkurntíman. ef einhver er ósammála honum þá er hann bara “nautheimksur”. enda dettur mér aldrei nokkurn tíman í hug að svara einhverju sem hann segir.
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..