er einhver sem getur bent mér á síðu með leiðbeiningum um hvernig maður á að pússa upp gítar og mála hann aftur án þess að missa einhver gæði úr gítarnum???
gítarinn verður ekki samur… ég get sagt þér það, en ég er að gera það sama, pússaði minn bara fyrst með einhverri pússivél til að ná litnum og svo var eitthvað annað lag af lakki undir því sem ég tók svo að mestu af með vélinni en handslípaði rest til að ná restinni út og til að ná öllum rispum út. Svo bara reyndi ég að móta hliðarnar betur með því að handpússa þær en ég er allveg á gati með að lakka hann. Ég vildi líka fá að vita það :D
Þetta er ekkert mál. Ef þú vilt einhvað meira svalt þá er bunki af mynstrum á netinu.
Svo ef þú hefur áhyggjur af ryki þá læturðu bara bílasprautara eða innréttingasprautara mála þetta.
Þú þarf ekki að taka allt lakkið af það er nóg að matta það bara vel með mjög fínum pappír. Ef einhverjar rispur eru djúpar þá geturði spartlað þær, t.d með bíla spartli.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..