sko róleg á því.. við erum ekki eitthvað goth eða kittie.. spilum bara svona pönk/rokk indie eitthvað og okkur langaði bara að fá stelputrommara af því að það eru bara ekkert voðalega margir strákar sem að nenna að hanga með 4 stelpum á hljómsveitaræfingu en ef einhver strákur hefur áhuga má hann alveg tala við okku
“ef til væru bleik candyfloss ský væri heimurinn fullkominn..”
:o *stela hugmynd* hverjum langar að joina Gothic Kitties of Death ? sem er Íslensk punk goth heavy metal crap hljómsveit! áhrifavaldar murderdolls og.. meira svona! :D
biggi hefur nú bara lítinn áhuga á að hanga með okkur meir.. skil það nú svosem vel:) ég hefði ekki þolað þetta… en þetta er samt önnur hljómsveit sko og mikið rétt biggi er nógu síðhærður til að geta gengið hvernig þekkirðu okkur annars? eða mig þar að segja? fyrst þú vissir að biggi spilaði með gamla bandinu
“ef til væru bleik candyfloss ský væri heimurinn fullkominn..”
ég held að allt þetta röfl sé ekkert að hjálpa og ekki þessa sem ég er að segja heldur.. hvernig væri bara að contacta þær í staðin fyrir að röfla eitthvað.. :S skítköst afþökkuð
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..