OK í grunnin er Marshall með 3 tegundir.
AVT sem eru Valvestate, Það er að segja það er lampa formagnari en tarnsistor kraftmagnari (solid state)
Skemtilegast er þar AVT 150H 'oþarflega kraftmikill, bara galli að hafa þá of stóra en er líka með klassískri ráð+ kleen og tveimur OD
Svo er það MG sem er transistor magnari.
Fin sem slíkur og örugglega traustastir. Venjulega mikið af effektum og einhverju gamsi í þeim. Persónulega finnst mér þeir soldið flatir.
Transistorarnir eru venjulega traustasta formið.
Síðan eru þeir með Lampamagnarana.
Ber þar mest á JCM 2000 línunni.
dsl og tsl tveggja og þriggjarása lampamögnurum sem bæði eru með lampa í formagnara og kraftmagnara. kostir þess er feitara og flottari hljomur, hver tónn verður svona soldið breiðari og Meiri. Galli er nátturulega viðhald, bæði bila lampar svo er eðilegat aðskipta þeim ut að öðruhvoru svona eftir spiliríi.
Annarvalkostur er líka gamli JCM 800 en hann er kominn í framleiðslu aftur :-)
Svo var um daginn topp haus þarna heitir sennilega MK II eða einhvað svoleiðis. það er ein rás og hreinn lampi. Er í raun endurgerð á gamla Plexi. Hausin kostar nærri 100 K
Rín er ódyr í Marshall, fyrir utan að þar er ekkert vésin með straumbreyti ofl. Og full ábyrgð.
Ég er með einn Valvestate hér heima og er að kíkja eftir lampa.
En í grunnin þá verðurðu bara að láta þín eyru ráða :-)
En muna að lamparnir eru viðkvæmari og dyrari, svona um leið! En handvíraður Plexi er nátturulega líftíðarfasteignn………allavega lýg ég því að sjálfum mér!
Bestu kaupin …….. Berhringer halfrakk 60 k
Marshall valvestate halfrakk kanski 100 K
Marshall droma plegi með 4*25watta boxi 200k +
Heimamagnari 50-100 vatta valvestae ca 75 kall
Eða alvöru jcm 200 combo fyrir 90 kall.
Karaktereinkenni Marshall eru góð overdriv rás, en soldið skitugt kleen, allavega miðað við Fnder og Hiwatt! En margir rokk og blusarar eru einmitt hæstánægðir með það :-)
P.S Wött hafa ekkir að gera með hve mikinn hávaða magnara framleiðir
30 watta lampi t.d Orange eða Mesa jarðar alla 100+ watta solid state!
50 watta marshal lampahalvrakk er nóg, og ef einhverntíma vantar meira þá baera bæta við boxi!!
Nóg í bili enda orðin langur póstur!
E