ef ég fer með rétt mál, sem ég er ekki alveg viss um, þá held ég að Ibanez séu frumkvöðlar í 7 strengja gítar þannig ég bíst við að þeir séu ágætir. Allavega notar Steve Vai og Korn 7 strengja gítar frá þeim en þeir eru væntanlega á samning frá þeim og með Custom dótarí
Margir túnerar eru stafrænir og nema sjálfir hvaða tón er verið að spila og hvort hann sé réttur. Svo er ábyggilega hægt að gera það eftir eyranu ef ekki vill betur.
mig langar nefnilega mest í ibanez 7 strengja, ég leitaði á www.music123.com en fann bara 3 ibanez 7 strengja og annar þeirra var með svona fixed brú sem ég vil ekki, langar í floyd rose. Og svo var annar en hann var bara einhver Korn signature eða eitthvað álíka og kostaði fjármúg, eitthvað sem mig langar ekki í.
Það sem mér finnst mest pirrandi við 7 strengja Ibanez er hvað strengirnir eru langt frá hvor öðrum. Jackson 7 strengja hálsar eru mun þægilegri að því leitinu til.
Annars er til allt of lítið af þessum 7 Strengja. Þeir eru lika annaðhvort of dýrir eða of ódýrir. Það er einn Jackson 7 strengja á music123 sem ég held að sé fucking awesome. Hann er mjög einfaldur einn pickup einn volume.
það er svona blanda á milli bassa og gítars er stundum sagt, en baritone er með lengri háls (scale) og wider nut þori ég nánast að fullyrða, stilltur neðar en venjulegur gítar og fær geðveikan bottom
uhm, ekki warlock, ekki korn gítar… en þessi Ibanez UV77P kemur vel út, sýnist þetta vera Steve Vai signature þar sem augað neðst á gítarnum er einmitt merki Vai. Vandamál þá bara með verð, örugglega frá svona 150 - 200 þús eða meira, alltof dýrt.
Ég ætla að taka undir þetta, ef þú skyldir gefast upp á leitinni að 7-strengja gítar með FR, þá er LTD 400-línan merkilega góð miðað við verð. Og ef þú getur skrapað saman um 40 þúsundum til viðbótar þá er til ESP Forest 7-strengja gítar sem ætti að vera top-notch (verðið er algjört gisk hjá mér miðað við hvað aðrir ESP Standard gítarar kosta á Íslandi)
Mér lýst bara hvað best á Viperinn af þeim sem eru ekki með floyd rose. Maður þarf svosem ekkert endilega að hafa það með, sýnist þetta vera mjög fínn gítar á góðu verði.
Það eru alveg til Kóreuframleiddir signature gítarar.. en þessi er örugglega ekki einn slíkur fyrst þeir klína Prestige undirmerkinu á hann (mig minir allavega að það eigi að þýða að um sé að ræða japanska top-of-the-line gítara), svo já, 150 hingað komið kæmi ekkert á óvart. Þetta er allavega úrvalið sem ég fann í fljótu bragði, en ég veit ekki hvort Jackson eða Schecter (eða einhver allt annar) séu að fela eitthvað fyrir okkur sem Tónastöðin eða einhver minna þekkt búð úti gæti reddað.
samt ekki.. hefði átt að svara hvorum um sig en ekki setja báðar tillögur í sama póst.. heilinn ekki að virka rétt í kvöld, enda er ég bara búinn með 6 kaffibolla í dag..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..