Er einhver hérna á huga að selja hljóðgervil [Synth] eða Nord Micro Module fyrir lítið, ef svo er svarið þá þessu bréfi. Hljóðgervillinn má vera gamall en verður þó að vera vel með farinn og virka vel(Nothæfur) Helst góð týpa !!!<br><br>EFFi
Synthesizer? (ekki það að ég sé með einn en svona af forvitni)<br><br><style> a { border-color: gray } a:hover { border-color: black } </style><body> <div align=“Right”><a href="http://kasmir.hugi.is/Tannbursti">Tannbursti</a
Ég hef til sölu einn mjög svo skemmtilegan gervil frá enda níunda áratugarins. Hann heitir Roland D-50 og er einn af allra fyrstu digital synthunum og er þar af leiðandi einnig með miklu úrvali af analóg hljóðum. nótna borðið er ekki í besta lagi, en þar sem þú varst að stinga upp á Nord micro module þá geri ég ráð fyrir að þú sért með master keyboard þarna einhverstaðar. En allaveganna er ég að biðja um litlar 20-25 þús. fyrir tækið, og taska fylgir með í kaupbæti. Ef þú hefur áhuga sendu mér bara póst á magbir@hotmail.com
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..