Það eru afar litlar líkur á að e-r sem sótti um að komast inn á rafgítar komist inn, þar sem að enginn er að útskrifast og ólíklegt er að e-r hætti eða taki sér frí, þó maður haldi í vonina.
Sem sagt, budget problem, geta ekki annað eftirspurn.
þeir sögðu að það væru um 80 sem sóttu um núna á rafgítar og um 10 sem komast að, s.s. maður hefur u.þ.b. 12,5% möguleika á að komast inn…. tölfræðilega séð ;)
Er allt í lagi að spila bara stutt lag sem er rúmlega 1 mínúta. Það stóð að það væri æskilegt að vera með 2-3 mínútna prógram. Ef ég spila það helmingi hægar þá verður það kannski 3 hehe : )
það stendur að þú mátt hafa 2-3 mínútur af tónlist tilbúið. Ég spilaði bara Blackbird með Bítlunum og kláraði ekki einusinni lagið… Þú þarft ekkert endilega að vera með eitthvað tilbúið, bara ef þú vilt.
jú ég er eða var í GÍS (hvernig sem maður orðar þetta) Ég var núna í GÍS en ef ég kemst í FÍH þá fer ég þangað, ef ég kemst ekki inn þá fer ég aftur í GÍS. Afhverju spyrðu?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..