Þetta er bara sona til gamans að vita Hvað eruð þið sem eigið gítar/a að spila? Eruði bara að læra solo eða Arna johnsen lög eða sona bara lög til að spila í partýum? hvað finnst þér þú vera góður í?
eins og er, er ég ad vinna mig í gegnum Modest Mouse laga safnid mitt, en er alltaf ad reyna ad ná Phantom of the Opera med Iron Maiden almennilega! Gedveikt lag thar á ferd!
Er að reyna læra öll lögin (hægt og rólega) af Book Of Shadows með Zakk Wylde, síðan er ég að æfa mig í að syngja og spila Spoke In The Wheel með Black Label Society. Annars mikið af kassagítarslögum hér, hef aldrei almennilega filað mig í rafmagnsbransanum.
Ég er að læra eina lagið sem ég hef náð á gítar, Rómeó og Júlíu með Bubba … Svo er ég líka að læra Love of my life og fleira á píanó en þú varst víst bara að tala um gítar …
ég er ekkert mikið fyrir það í augnablikinu að læra lög, er bara mest í því að improvisera, bæði rythma og sóló. Svo er ég voða mikið í hraða og nákvæmnisæfingum fyrir bæði hægri og vinstri hendi, þó svo að maður er að gera einhverjar æfingar þá er það svolítið sem maður getur eiginlega ekki hætt því maður veit að maður er að verða betri og betri og hraðari og eitthvað þannig að mér finnst það mjög gaman. :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..