Afsakið ónæðið félagar.
Ég og vinur minn (tjodalv hér á huga) höfum haft leeengi í hyggju að stofna DEATH METAL hljómsveit. Vegna óviðráðanlegra orsaka höfum við aldrei komið því almennilega í verk en höfum samt æft reglulega tveir saman bara. Við eigum samt örugglega eftir að koma þessu í verk á næstunni nema okkur vantar einhverja í lið með okkur.
Við erum báðir '89 módel, staddir í kópavogi. Það væri þó gott ef að ef einhverjir hefðu áhuga á þessu, að þeir væru svolítið þolinmóðir, þar sem samræmd próf vofa yfir okkur tveimur, og við höfðum hugsað okkur að “lay low” þangað til.
Við erum búnir að semja sjálfir efni sem okkur langar að spila. Við spilum á trommur og gítar og óskum eftir gítarleikara, söngvara (þarf að geta öskrað - gott væri að það væri frekar djúpt heldur en high-pitch vocals) og bassaleikara.
Við höfum æfingahúsnæði sem verður uppfært í sumar. Ef þið hafið áhuga þá bara hafið bara samband við mig eða tjodalv á huga eða þá msn (tjodalv > maggi_snjokall@hotmail.com og mig > jeg_er_numer_eitt@hotmail.com). Talið bara endilega við okkur og fáið frekari upplýsingar ef þið hafið áhuga, við komum ykkur inní þetta.
PS: eehhh mér fannst einhvernveginn gáfulegt að setja inn hljómsveitir sem við fílum. Bloodbath, Mayhem, Marduk, Death, Decapitated, Amon Amarth, Opeth, Enslaved, Morbid Angel, Immortal, Deicide, Emperor, Entombed, Slayer og alíka bara. Tökum kannski cover af einhverju með þessum hljómsveitum.
Og eitt annað…
Ég yrði Lead gítarleikarinn. Ég er búinn að spila í ca. 4 ár og tjodalv í svipaðan tíma á húðirnar …