Ég er að spá í að fá mer American Fender stratocaster með HSS (Humbucker hjá brúnni og svo 2 single coil) Er það eitthvað þægilegt, get ég ekki þá skipt yfir á humbuckerinn fyrir rock og metall og single coilana fyrir blús?
Jú, ég á Highway 1 HSS og ég dýrka þetta. Single coilinn er með flott svona blúsað sound og svo ef þú skiptir í humbuckerinn færðu svona skarpari tón, tilvalið í það bara að gera flott sóló eða eitthvað rokk með miklu distortioni. Mæli eindreygið með þessu.
Félagi minn á Highway 1 Stratocaster. Hann setti Seymour Duncan í brúnna og hálsinn.
Mig minnir líka að Adrian Smith Iron Maiden foli sé með sama pickup setup, en allavega þá notar hann miðjupikcupinn fyrir jazz,blús og hvað þetta heitir nú allt. Einnig notar hann þann pickup fyrir clean minnir mig.
ég á þannig gítar, bara mexican, og það er snilld að spila á þetta, og gott að skipta yfir í humbucer fyrir overdrive solo, ég nota hann ekki mikið clean, nema ég noti hann og miðjupickupin sem clean, svo efsta fyrir riff, ég er samt að spá í að fá mér pickup eins og sá neiðist var að tala um til að hafa sama setup og í maiden.
Svo þú bara þurftia að selecta textan minn nú er ég reiður!.
Ég mundi sammt ráðleggja þér (og öðrum) að skipta EKKI út humbuckernum né hvorugan af hinum. Það er lang best að leyfa gíturum bara að hafa það hljóð sem þeir koma upprunarlega með nema að þér finnist það ALLS EKKI við þitt hæfi, en þá mundi ég hugsa sammt vandlega áður en ég mundi gera eitthvað í málunum því að gítararnir eru hannaðir með sérstökum picköppum í sér og það er oftast langbest að hafa bara þá picköppa í þeim
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..