Hey þið sem hafið keypt að utan i gegnum shopusa, hvað tók það langann tíma?
Ég var að enda við að festa kaup á telecaster og einhverju auka drasli(allt ‘in-stock’) frá musiciansfriend og langar í smá hugmynd hvenær ég verð kominn með hann ;).
Explorerinn minn var mánuð á leiðinni frá því seljandinn sendi hann frá sér.. en ég var óheppinn, skipið fór frá Norfolk deginum áður en gítarinn minn kom þangað, svo biðin gerist varla mikið lengri en þetta…
Það er líka hægt.. en það kostar aukalega eftir hve mikið fer fyrir þeim, og Explorer í tösku er sennilega fyrirferðarmesti gítar sem þú færð.. auk þess sem ég átti þrjá rafmagnsgítara fyrir svo mér lá ekkert mikið á að fá hann :)
Mitt drasl var komið eftir svona rúman mánuð eftir að ég pantaði það. Tekur 2 vikur í skipi þannig að það fer svona ein til tvær vikur í afgreiðslu á vörunni. Senda frá music123 til norfolk.
Ég hef keypt oftar en einusinni gítar þarna. Hlutir minna en X stórir eru sendir með flugvél og rest í skipi. Ef þú pantaðir bara gítarinn eru líkur á því að ahnn fari í flugvél.. Ég hef þó oftar lent í því að hann fari með skipi og þá getur það tekið um mánuð (tók mig lengur í eitt skipti). Ég veti að það er örugglega leiðinlega að heyra það núna en… Þú hefðir sparað á því að láta (music123?) senda þér hann beint (oft slatta!) og þá hefðuru fengið hann eftir helgi! Það er auðvitað miðað við það að sá sem þú keytir hann af sendi hingað. Annars nota ég bara shopusa núna til að panta stóra hluti eins og magnara og þessháttar því sendingarkostnaðnaðurinn miðafst af verði en ekki stærð/þyng.
Eg keypti mér telecaster frá musiciainsfriend. Þar sem telecaster er fender gítar og bandarískir dealerar mega ekki senda fender vörur út fyrir bandaríkin var ShopUSA eini kosturinn ;).
þar fyrir utan tekur musicians friend ekki international kreditkort.. endaði með að senda þeim í gegnum western union. Music123 lækkar verðið sitt ef þú finnur það ódýrara annarstaðar.. Þeir lækka það niður fyrir verðið sem þú fannst án neins nöldurs! Góð þjónustu og ég hef bæði pantað Fender og Gibson í gegnum þá. Ekkert bull!
Ekki bulla. Musicians friends tekur ekki við kreditkortum utan USA. Það talaði enginn um shopusa. Þú þarft að borga vöruna áður en hún kemur til shopusa…. Smartass!
ég veit um gaur sem pantaði á music123 gegnum shopusa og hann fékk gítarinn eftir 3 mánuði en ég var að kuap mér gítar og senda hann bara beint heim til mín ekki einhvað shop usa og ég fékk hann 6 gögum efti
ja hmm k takk fyrir upplýsingarnar. En minn gítar er búinn að vera svona ca 2 vikur i vöruhúsinu hjá shopusa eða eitthvað álíka. Reyndar er ég glaður að ég valdi flugpóst ekki skipa.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..