Ég hef mínar staðreyndir bara úr Total guitar (3 hefti 2004 Grein “Gibson value”). Hvað þú ert að tala um að sé comon sense get ég ekki fundið út. Comon sense að stykki af t.d SG sé komið heim á 113 þús krónur en kosti rúmlega 200 þús hér? Þurfa þeir svona gífulega álagningu afþví að þeir neyðast til að kaupa svo marga??! Skrítið að það sé aldrei til neitt nema epiphone í RÍN þá! Það kaupir enginn Gibson af Rín ef þeir þurfa að bíða í mánuð eftir honum bara til þessa að geta borgað helmingi meira. ÞAÐ er comon sens!
Hvernig kemst tónastöðin upp með það að selja hluti svona ódýrt þá? Eru þeir með gám á bakvið sem þeir geyma þetta
gífulega magn? Borga þeir með því? Afhverju ætli að eitt vinsælasta merki gítara í heiminum sé að ganga frá Rín dauðum? Það er engin samkeppni í Gibson hér heima (nema netið..)
Þetta með álagningu og afslátt er bara common sense, og hver sá sem hefur unnið í verslun af einhverri alvöru veit þetta. Sama ástæða og fyrir verðmun á Bónus og 10-11.
… Ég held að það þurfi engan eldflaugavísindamann til að sjá að gítar sem kostar 113 þús með VSK og sendingarkostaði kominn í þínar hendur ætti að geta kosta sambærilegt verð úr verslun hér.
Eftir að hljóðfærakaup urðu svona almenn hér á landi af internetinu endurskoðuðu flestar verslanir sín verð nema Rín (meira að segja Hljóðfærahúsið gerði breytingar!).