peavey Bandit 100w til sölu. vel með farinn og allt það …nýbúinn að kaupa hann og er búinn að nota hann á æfingum nokkrum sinnum…. verð 30-35 huganlega.
En gerið mér tilboð ef þið hafið áhuga! opin fyrir öllu
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Ég myndi segja að hann væri 30 þús krónu virði. Ég keypti minn magnara eftir að hafa verið notaður 2 sinnum á æfingum, semsagt frá Rín. Hann féll um 20% í verði.
Ég segði að hann féll um svona 10 þús í verði við þessar æfingar. :)
Fyrirgefðu að ég skuli minnast á þetta en hann lækkar töluvert í verði bara af því að ganga með hann útúr búðinni án þess að plugga hann og allt svona.
það er engan vegin sjálfgefið að magnarar eða aðrar hljóðfæra tengdar vörur eigi að lækka um eitthvað ákveðið. ég einmitt minnist þess að einhver hér sagði svo gáfulega “að almennt endursöluverð á effekta pedulum væri 5000kr”. og hann var að svara því við effekta sem var verið að selja á meira en 5k af góðri ástæðu. það er því miður engan vegin hægt að segja til um það að hlutir eigi að lækka um ákveðið. það er alfarið í höndum seljandans að velja það verð sem honum finnst rétt og ef að hann finnur kaupanda er allt í góðu, en ef ekki mætti hann íhuga það að lækka verðið. og já, vil minna á það að ég er alls ekki að fleima neinn hér. vill bara leiðrétta algengan misskilning hugara.
Hann ætti að gera það… en sadly þá er fólk altaf að reyna að fá of háar upphæðir fyrir notað dót. Ekki það að ég hafi neina skoðun á akkúrat þessu verði. Annars myndi ég alveg borga fullt verð fyrir hlut sem hefur bara verið labbaður út úr búð og aldrei notaður en…hey, það er bara ég!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..