er eitthvað vit í því að flytja inn magnara frá usa?? eins og ef maður ætlar að panta lampamagnara eru þá eitthverjar líkur á að lamparnir skemmist eða eitthvað svoleiðis??
og vitiði hvað spennubreytir kostar og hvar er hægt að fá hann?
ok ég er samt í vandræðum að velja. langar í peavey classic 30 og ef mér finnst hann og lítill þá get ég hvort sem er alltaf keypt box við hann. en síðan er Marshall DSL401 líka örugglega hörku græja og DSL201 lítur líka vel út. djöfull hata ég þessar ákvarðanir.. síðan eru Vox líka að koma með nýja AC30 magnara þannig að það er úr mörgu´góðu að velja.
Vertu viss um að magnarinn gangi á 220V en ekki bara 110V eins og er í USA. Bæði er að spennubreytar geta verið þungir og rándýrir og einnig getur komið suð í magnarann frá slíkum.
Persónulega myndi ég benda þér á að taka AC30, það er lang mesti gæða magnarinn, vel byggður, einfaldur og gott sánd. Þar á eftir tæki ég Peavey'inn en myndi forðast Marshallinn….illa byggðir, allt morandi í transistorum í all lampa mögnurunum þeirra, martröð hvers viðgerðamanns og svo finnst mér persónulega vera mjög takmarkaður karakter í þessum nýju Marshall mögnurum.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..