nú er ég að spá að flytja inn eitt svoleiðis stykki og langar að spyrja ykkur spekinganna hvort að það sé eitthvað varið í hann
gítarinn fær góða dóma á netinu (harmony….). Þar sem ég bý útá landi og get ekki rölt í neinar hljóðfærabúðir og spurt eða prófað, þá langar mig að vita hvað ykkur finnst um “viperana”
ágætis gítar svosem … en ábyggilega ekki það besta sem þú getur fengið fyrir þennan pening … en hvað veit ég - ég hef bara prufað svona gaur einu sinni.
ég hef prófað sg faded…hjá vini mínum sem panntaði hann af netinu. og það var eins og það væri ekki búið að klára gítarinn…frettin stóðu einhvernvegin uppúr.eða járndraslið semsagt..og nutið var of hátt. og hann þurfti að fara með hann í rín og láta laga allt…..en ég hef líka prófað viper 400 og það er hreint magnaður gítar EF þú ert að fara spila metal eða tónlist sem á að vera með miklu distortioni..þessir EMG 81 pickupar eru svona aðlega til þess
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
mar á að fá sér standard ef mar fær sér sg sko…special er eitthvað voða grín..sérstaklega þessir faded…faded gítararnir koma ekki alveg kláraiðr úr verksmiðjunum stundum…mörg dæmi um að frettin standi of hátt..og actionið sé of hátt
“Feminism was established to allow unattractive women easier access to the mainstream of society.” - Rush Limbaugh
Þú talar af heimsku og fáfræði. Þú hefur örugglega aldrei prófað special eða faded. Báðar típurnar fá góða dóma á ebay og music 123. Þó að standard sé eitthvað flottari þá eru þeir ekkert betri. Ég á special faded sjálfur, hann hefur mjög góðan tón, heldur stillingu og það er þægilegt að spila á hann. Special gerðirnar eru allavega 10 sinnum betur gerðar heldur en þessar viper eftirhermur.
Viperinn er hörkugítar. Ekkert að honum. tala nú ekki um ef menn eru hrifnir af EMG picuppum. Mér finnst þeir soldið einhæfir sem rokkpikkuppar en só!! Allavega 400 er fínn gítar og ég ætla ekki að fjalla meira um hann hér.
En hvað um nördana hérna sem eru að dissa special og standard Gibson Þá segir það meira um þá en Gibbana. hélt að þetta væri Viper þráður en verð samt aðein að fá að smella nokkrum línum inn.
Smá staðreyndir. Special og Standard eru í grunnin sama boddi. það er úr mahoní og er einfaldlega eins. það er sami brúarpikuppin en það er örlítið heitari hálspicupp í standarnum. Munurinn á halsunum er að það er bindings á standard en ekki special. ( hvítar rendur á útbrúninni) Svo er standar með trabissu inley en special pungtum. Standarnum fylgir hörðtaska en poki specialnum. Verðmunur ca 200-300$ eftir búðum. (svona ca taskan 120 + inley 75 + bindings 50)
Faded er málaður eða ölluheldur bæsaður öðruvísi og er fyrir vikið 200$ ódyrari jafnvel meira núna þegar specialarnir eru að hækka. ástæðan er sú að málningarvinnan er mikið ódyrari, þar sem sprautunin í high gloss er tímafrek og dýr.
Um uppsetninguna þá koma flest allir gítarar vitlaust uppsettir frá verksmiðjunum. Þeir verða að vera það þar sem þeir eru settir of hátt. Þeir hitna og kóla og í allskonar raka þangað til þeir koma í búðina.
Hvað er það næst á gítarinn líka að vera réttstiltur frá framleiðanda.
Veit nú ekki betur en að maðurinn sé með fullkomlega heilbrigða sjón, eftir þau 15 ár sem ég hef þekkt hann hefur hann allavegna aldrei fengið fall á sjónprófi :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..