gaur þu veist greinilega EKKERT um gítara, Les Paul er gibson, Gibson er fyrirtækið og Les Paul er ákveðin lína sem þetta fyrirtæki framleiðir og heitir það Les Paul því það var einhver gaur sem het það sem hannaði lögunina á gítarnum sem kallast Les Paul.
ef að þú vilt ekki skipta , ekki vera að tjá þig, ég ætlaði einfaldlega að segja að les paul væri betri en SG en ruglaðist, var bara að benda á það eru alltaf til betri týpur svo til hvers að vera væla yfir því eins og littlar stelpu
þessi gítar er reyndar metinn á kringum 600 dali, er að vonast eftir kannski gömlum gibsonum sem að einhver vill losna við, ekki einhverju nýju custom dæmi
haha u ert svona típískur leiðinda skítkastari að skipta sér af eikuru sem þér kemur ekki við.. en bíðið nú við!! Hvað er ég þá að gera nuna.. ég er að blanda mér inní eikkura heimskulega um ræðu þannig ég er ekkert betri! sjitt:D haha þetta er nú meira ruglið… ég er að skipta mér að einhverju sem mér kemur ekki við…
er ekkert að kasta neinum skít hér.. óksaði honum bara góðrar lukku.. þú ert með skítkast með því að segja að ég sé með skítkast. Samt ef þú sæir kork sem stendur á “ vill skipta 30 þús kr fyrir 100 þúsund krónur” mundir þú ekkert skipta þér af?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..