ég dýrka þetta tæki :s hef ekki skoðað dómana
á harmony central. Til að svara spurningu þinni
þá ég er að selja þetta því
mig vantar óstjórnlega mikinn pening.
Ég notaði voða mikið delayinn og reverbið
á græjunni, sem mér fynnst allveg rosalega
gott (hægt að búa til sína eigin “stomp box loopu” og stilla effectana allveg eins og þú villt hafa þá, það er einnig tuner sem ég notaði mjög mikið.
Ég persónulega dýrka þetta tæki, var einmitt að hlusta á gamla upptöku frá rás tvö þegar hljómsveitin mín fékk að taka upp hjá óla palla og undraðist yfir því hversu cool sándið mitt var. Þegar ég notaði græjuna var mér sagt að ég væri með rosa gott svona gamaldags sánd (sumir fíluðu það nú ekki eins vel :P, enda hefur hver sinn smekk).
þetta er það sem einn gaurinn var að segja á Harmony central þegar hann var að spila blues / classic rock:
this box really openned up a huge range of tonal possibilities. Believe it or not…
meira:
The GNX allows me to reproduce a very wide range of tones and even play a mean slide.
og meira:
I play mainly instrumental metal, this unit matches my style perfectly. It's given me a reason to practise again!!!!
Oooog meira:
This pedal has just become part of me. I use it for rehersing, DI'd into a mac for playing along to music and for Cubase recording and for jamming with.
Það virðist sem flestir sem gefa slæm ummæli um tækið á harmony central hafa ekki gefið sér nægilega mikinn tíma til að fikra sig áfram. Ég viðurkenni það fúslega að maður þarf að pæla mjög mikið í þessu tæki til þess að fá sitt rétta sánd.
En eins og einn gaurinn sagði á Harmony Central:
Patches are edited easily and the manual is excellent.
Http://www.myspace.com/genrearnigeir