Ég ákvað að gefa sjálfum mér Epiphone Les Paul Standard(Elite) í jólagjöf og get ég ekki sagt að ég sé óánægður með gítarinn. Fylgdi einnig skemmtileg taska með honum, ég er nú bara mjög ánægður.
Ég fékk næstum því, 20 desember var´gítarinn minn búin í viðgerð (Epiphone Les Paul Special II) og ég var látinn fá hann svo að tæknilega séð fékk ég hann nú í jólagjöf :)
já má nokkurnveginn segja það, fæ reyndar ekki sendinguna fyrr en eftir jól en hvað um það
ibanex axs32, bigmuff pi, whammy og danelectro eq
annars er þetta með að hafa náð fjórtán ára aldri blabla.. í undirskriftinni þinni frekar asnalegt? gott að heyra samt að þú ert svona tough.. hvað ætlarðu að gera ef þú færð skotsár? býst ekki við öðru en þú myndir fara að væla:)
Ég verð að vera sammála undirskrift HerraFullkomins. Þegar karlmaður hefur náð 14 ára aldri á hann gjörsamlega að vera búinn að loka á allar tilfinningar, algjörlega, og byrgja alla reiði, sársauka og allar vondar tilfinningar inni… djúpt inni! =P
Ég vildi að ég gæti spilað á gítar :) Ég væri svo til í að kaupa mér fullt af gíturum… Það er svo gaman að skoða þá… En þar sem ég spila ekki á gítar og býst ekki við að ég geti það í framtíðinni hef ég ekkert við gítar að gera.
Geti það? Það getur hver sem er spilað á gítar, æfingin skapar meistarann. Þó það séu ekki allir fæddir gítar snillingar, ættu allir með smá æfingu að geta orðið afbragðs gítarleikarar.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..