örugglega 5k. giska ég… annars veit ég ekki… ég nota sjaldan sellóboga… hef allavega ekki keypt mér einn slíkan sjálfur… notast einungis við e-bow sem er fiðlu- og sellóboga syntheseizer á gítarinn… tjekkaðu á honum hér… þetta er alveg ótrúlega góð græja með miklum möguleikum og nær flottu boga soundi… http://www.music123.com/Ebow-Ebow-Plus-i51947.music
það er nottla miklu þægilegra og einfaldara að nota e-bow… persónulega er ég ástfanginn af því… sellóboginn er nottla bara tækni sem þarf að vinna upp. en ekkert svo erfitt þegar að maður hefur fattað þetta allt saman.
Já ókei, ég er bara frekar blönk núna og á ekki pening fyrir svona e-bow, þannig ef einhver getur bent mér á hvar ég get keypt bara notaðan eða ódýran sellóboga þá væri það frábært!
jamm en ef þú pælir í því ertu að fara að borga 5k fyrir “gallaðan” sellóboga sem endist þér ekkert sérlega lengi ef ég á að segja þér sannleikann.. þeir eyðast tiltölulega hratt upp… og hér að ofan ber að finna aðila sem er tilbúinn að selja þér e-bow á 5k sem að þú þarft ekkert að gera við nema skipta um battery í sem að endist þér lengur en alvöru sellóbogi þannig að ég myndi skoða þann möguleika frekar…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..