ja Jimmy Page notaði reyndar Fender Telecaster í byrjun, held að öll fyrsta platan sé Telecaster.
En grínlaust þú átt að geta náð fínu sándi úr þessum pickups sem þú ert með, þetta er mest spurning um magnara, lampinn er góður en hentar ekki öllum, gætir líka kíkt á þetta modeling dæmi, er orðið mjög gott og er töluvert ódýrara en lampinn.
Pod nær ekki skít, drullu lélegt, en tékkaðu á seymour duncan og finndu sándið sem þér langar í, ef þú ert að pæla í nýjum magnara eru marshall lampamagnarar málið, þú getur tékkað á ebay eða notað í rín en þeir kosta nú sennilega sitt, mæli með JCM800.
Enn eitt fordómafullt kvikindi. Line 6 búnaður nær þessu lampa dóti alveg. Ég segi þetta því ég hef hlustað á bróðir minn spila á POD á hverjum einasta helvítis degi. Svo…eru transistorar bara litlir lampar ;)
Mig langar að vera með Line 6 Pod og Fender transistor magnara og Marshall JCM 800 dótarí og láta þig hlusta á muninn…sem er enginn.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..