ef þú ert að leita af gíturum mundi ég leita á http://www.music123.com snilldar síða kostar c.a 10.000 að senda m/öllu en þetta er mun ódýrara en að kaupa á Íslandi og ég mæli með gibson sg eða epiphone sg
Það er bara að skoða nógu mikið. Það er milu skemmtilegra að finna gítar sem er þvílíkt góður en að kaupa bara einhvern mainstream gítar. Þótt að stratarnir séu vissulega góðir og ætti að vera skyldueign. En endilega að kíkja í búðirnar og frekar að verða ástfanginn af gítar en að kaupa bara til að kaupa.
…og nánast sami hluturinn og jem :Þ þ.e. sama body fyrir utan handfangið, sem mér finnst ljótt. hálsinn er eins fyrir utan tree of life inlayið á dýrari jem-unum. Veit ekki með pickupana
ÉG VERÐ að segja þér frá einum… Hann fæst í tónastöðinni og heitir Tribute by G & L Legacy Deluxe… hann kostar aðeins 55 þús,er með licensed wilkinson brú og G & L pickupa… burtfrá séð því að hann er betri en allir stratar sem ég hef prófað (20 þús uppí 155 þús). Hann er einnig heavy flottur….
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..