ég var að spá í hvort einhver hér væri að selja gítar? ég er hrifnastur af fender og ESP en skoða allt, má ekki kosta meira en 63.000 kr.<br><br> Always looking ‘round me Forever looking back I’ll always be a target for attack
63 huh? ég sá á ebay Kirk Hammett Signiture gítar á 350 dollara upphafsboð, ættir að tékka það, hann kostar á music123.com 1000 og eitthvað dollara…<br><br> ———————————————– Thierry Henry Rules!!!!!!!!
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06
nei sorry þetta er ekki signature gítarinn, þetta er önnur gerð af honum þegar ég tékka betur, einhver gaur á ebay sem sagði að þetta væri signature en þetta er bara 202, samt flottur gítar, legg til að þú tékkir á þessu (eða bara á gíturum á www.music123.com yfirhöfuð)<br><br> ———————————————– Thierry Henry Rules!!!!!!!!
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06
er með Ibanez Jem 777 kickass ástandi <a href="http://www.guitarcrazy.com.au/IbaJemSVFG.htm">hérna</a> er mynd af honum<br><br>**************************************************** Þórrblót er haldið um leið og Bochasamkomurnar í hverfinu mínu eru, HVort myndir þú heimsækja :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..