Hafiði notað PayPal? ef svo er hvernig gekk það? ég er neflinlega að spá í að panta gítar frá www.guitartrader.com og nota paypal<br><br> Always looking ‘round me Forever looking back I’ll always be a target for attack
Það er mjög gott að nota paypal og þægilegt. Þú borgar bara í gegnum það til að þessi síða sjái ekki korta númerið á kortinu þínu. Ég borga altaf allt í gegnum paypal.<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>Hvað þarf marga Húnvetninga til að skipta um ljósaperu?
Báða!!! </i><br><hr> <font color=“#C0C0C0”>Dc++ = allir á <a href=“dchub://smali.no-ip.biz”>Smala</a></font>
Jamm, ég hef notað PayPal til þess að borga vörur á eBay og það hefur reynst mér afar vel. En ég vil benda þér á að ef gítarinn kostar meira en 750$ þarftu að uppfæra PayPal accountinn þinn svo hann geti höndlað svo stórar upphæðir. En það er lítið mál.
Svo er líka til síða sem heitir www.paypalsucks.com Þar eru nokkra reynslusögur um þetta.<br><br><b>Sex, Dru<font color=“red”>m</font>s & Rock ‘n’ Roll</
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..