ég er lítið sem ekkert vit á gítarmögnurum, en ég erað spá hvortað 10w hátalari sé ekki nóg bara tilað leika sér einni hjá sér? :)<br><br> ———————————————– Thierry Henry Rules!!!!!!!!
“Thierry Henry er eins og vel slípaður sportbíll” - Hemmi Gunn, Arsenal vs. Juventus ‘05 -’06
jujujuju .. en ef þú ert að fara að spila í rokk hljómsveit .. eða bara hljómsveit yfirleitt, með trommum og þvíumlíku þarftu að minnsta kosti 50W magnara .. ef ekki meira .. en 10W er alveg nóg til að leika sér inni í herbergi ..<br><br>ádni - <a href="http://www.myndarlegur.com“>myndarlegur.com</a>
hmm.. báðir gítarleikararnir okkar eru með 15w magnara. og það er alveg nóg á æfingar (þó að annar magnarinn nái ekki almenninlegu clean soundi)<br><br><i>You Control Life Through Insanity</i> <b>- Cliff Burton</b> † 10.02'62 - 27.9'86 †
Blessuð sé minning hans
—
Á 3. hæð í blokk situr lítill einmana bassaleikari og plokkar bassann með miklum hæfileikum. Sá bassaleikari er ég :)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..